วิชาเสริมเสน่ห์ด้วยตัวเอง

62 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิชาเสริมเสน่ห์ด้วยตัวเอง

เสริมเสน่ห์ด้วยตัวเอง


          วันแรกที่จะประกอบพิธีกรรมให้เลือก วันพฤหัส หรือ วันเกิดก็ได้ เช่นเกิดวันอาทิตย์ ก็ใช้วันอาทิตย์ทำพิธี  เตรียมดอกไม้ ธูป เทียน (ดอกไม้ ๕ คู่ เทียน ๕ คู่ ธูป ๕ คู่  เงิน ๑๒ บาท) หรือถ้ามีความพร้อมให้เพิ่ม ผลไม้ ๕ อย่าง (เช่น กล้วย มะพร้าว อื่นๆ) น้ำเย็น ๑ แก้ว ด้วยก็ได้นำของทั้งหมดใส่ในพานหรือจาน เตรียมขี้ผึ้งทาปากหรือวาสลินที่สามารถหาได้ทั่วไป  และ ทองคำเปลวแท้ ๓ แผ่น หรือมากกว่านี้ก็ได้ ถ้ามีสีผึ้งของ อ.ธัชกร ให้นำสีผึ้งใส่ในพานนั้นด้วยเพื่อเป็นการบอกกล่าวครูวิชาให้ท่านมาช่วยเหลือเกื้อกูลเราให้ใช้วัตถุมงคลได้เห็นผลชัดเจน รวดเร็วยิ่งขึ้น (หลังทำพิธีแล้ว เงินค่าครูและผลไม้ให้นำไปทำบุญแจกให้หมด)

ตั้ง นะโม ๓ จบ

1. นำสีผึ้ง เจิม ๓ ที่ คือ หน้าผาก  กลางอก และท้องน้อย (เจิมตำแหน่งไฝอาถรรพณ์ ก็ได้)                                            
2. นำแผ่นทองคำเปลว  ๓ แผ่น หรือจัดหามาเพิ่มก็ได้ นำมา แปะ จุดที่เจิมสีผึ้งไว้ (ตำแหน่งไฝอาถรรพณ์ก็ได้)   
3. ตั้งจิตให้มั่นคงคง สวดคาถา ดังนี้

“จิเจรุนิ อิทะคะมะ เมอะมะอุ ปาสุอุชา นะโมพุทธายะ เอหิจิตตัง จิต***(คนทั้งหลาย)***พันธะนัง ปิยังมะมะ” ๑๐๘ จบ  ยิ่งมากยิ่งดี

***ถ้าจำเพาะเจาะจงบุคคลให้เปลี่ยนจาก ....(คนทั้งหลาย)..... เป็น ไอ้.....หรือ อี......แทน***

เมื่อสวดคาถาเป็นที่พอใจแล้วก็ อธิษฐานตามความปรารถนาดังนี้     
4. ข้าพเจ้า......(ชื่อ-นามสกุล)...... ขอบารมีครูอาจารย์ทั้งหลาย ครูตำรับตำราเจ้าของวิชา เจ้าของคาถา ขอให้ข้าพเจ้า ..................(อธิษฐานตามความปรารถนา).............. ครูอาจารย์ประสิทธิ แก่ข้าพเจ้า สวาหะ เพี้ยงง  
5. เป่าใส่มือ ลูบผมขึ้น ๓ ครั้ง และ ใช้ นิ้วชี้ คลึงทอง ที่แปะไว้ ที่ละจุด โดยภาวนา คาถาไปด้วย จุดละ ๓ จบ (ยิ่งมากยิ่งดี)


จบการลงเสน่ห์วิชา ร้อยรัก พันชู้ ด้วยตัวเอง

          วิชานี้เมื่อลงไปแล้วสามารถสวดคาถาทุกๆ วันได้ยิ่งดี จะเพิ่มเสน่ห์ให้เราเป็นอย่างมาก เป็นที่รักใคร่แก่คนทั้งหลาย คนอาภัพรัก ก็มีคู่  ที่มีอยู่แล้วควรใช้อย่างระมัดระวัง  วันต่อๆ ไปใช้สีผึ้ง  เจิมกลางหน้าผาก กลางอกและท้องน้อย ถ้าไม่มีก็สามารถท่องคาถาข้างต้น ๓-๙ จบก็ได้  (ถ้าจะทำการลงเสน่ห์ สามารถจัดหาทองเปลวมาทำตามวิธีข้างต้นอีกกี่ครั้งก็ได้ ถ้าทำครบ 9 ครั้งมีคนรักแน่นอน)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้